Web Published by Kaarthik. Powered by Blogger.

ஏன் சார் என்னைப் பிடிக்கலையா

Thursday, March 10, 2011

?? காமவல்லி, நான் சித்ராரகுநாதன் மீண்டும் வந்திருக்கிறேன். முன்பு என் ஜிஎம் தாண்டவராயன் என்ற தண்டு, பேரழிகியான நான் அவருடன் ஓக்கிறதுக்காக தயாராக வந்தும், என்னைப் புறக்கணித்து விட்டு சற்றும் எனக்கு அழகில் ஈடில்லாத வனஜாவை ஓத்ததையும் அதனால் நான் கர்வ பங்கம் அடைந்ததையும் உனக்கு எழுதியிருந்தேன். அதற்கு நீ அளித்த பதிலில் “Caligynephobia” என்ற போஃபியா பற்றிக் கூறிவிட்டு, அடுத்தமுறை எந்த மேக்கப்பும் இல்லாமல், ரொம்ப சாதாரணமாக அவரிடம் போகுமாறும் அப்படிச் செய்தால் அவர் தண்டை என் பொந்தில் விட்டு ஓழ்ப்பார் என்றும் அறிவுரை கூறியிருந்தாய் அல்லவா? ஒருவகையில் அது எனக்கு ஆறுதல் தரவில்லை. அப்பொழுதும் வேண்டுமென்றே நான் மிகச் சுமாராக இருந்தால்தான் அவருடன் ஓக்க முடியும் என்பது என் அழகினுக்கு ஒரு கர்வ பங்கமாகவே உணர்ந்தேன். சரி என்ன ஆகிறது என்று பார்க்கலாம் என்றுநினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். இன்னிலையில் என் அலுவலகப் பணி ஒன்றில் நான் யாரும் எதிர்பார்க்காத அளவில் திறமையாக செயல்பட அது நிறுவனத்திற்கு மிகுந்த லாபத்தைக் கொடுத்தது. அன்று ஒரு நாள் லஞ்ச் டயத்தில் என்னிடம் வந்த த்ண்டு “சித்ரா, யூ ஆர் மார்வெலஸ். எல்லோரும் உன்னைப் பாராட்டினாங்க” என்றார். என் மகிழ்ச்சியை மறைத்துக் கொண்டு, “யார் பாராட்டினா என்ன சார், நான் உங்ககிட்ட நல்ல பேர் வாங்க முடியலையே” என்றேன். அவர் “என்னம்மா சொல்றே” என்றதும் நான் “அன்னிக்கு வனஜா வீட்டுல நடந்ததை யோசிச்சுப் பாருங்க.. நான் அன்னிக்கு எவ்வளவோ ஆசையுடன் வந்திருந்தும், நீங்க என்னை வேணாம்னுட்டு அந்த வனஜா கூடச் செஞ்சீங்க. எனக்கு எவ்வளவு வருத்தமாயிருந்துச்சு தெரியுமா?” என்றேன். அவர் சற்று குழப்பத்துடன் “ஓ அதச் சொல்றியா? அதுனால என்ன? நாந்தான் உன் ரிகெஸ்ட்டை ஓகே பண்ணிட்டன்ல” என்றார்.

நான் விடமால் “அதுலதான் நான் ரொம்ப வருத்தப்பட்டுப் போனேன். நான் ஒண்ணுமே செய்யாம நீங்க வனஜாவை பண்ணதுக்காக எனக்கு கன்சஷன் கொடுத்ததை நான் எப்படி ஏத்துக்கிறது?” என்றேன். அவர் ஒன்றும் சொல்லாமல் சும்மாயிருந்ததும் நான் சுற்றுமுற்றும் பார்த்துவிட்டு யாரும் அருகில் இல்லை என்பதை உறுதி செய்து கொண்டு இன்னும் அருகில் வந்து விலகியிருந்த சேலையை மூடாமல் கொஞ்சலான குரலில் “ஏன் சார் என்னைப் பிடிக்கலையா? என்னைப் பண்ணனும்னு ஒவ்வொருத்தனும் ஜொள்ளு விடறான். உங்களுக்கு என்னை ஜோலி பாக்கணும்னு ஆசை வல்லியா?” என்றதும், அவராகவே என் தோளில் கைபோட்டு அணைத்தபடி “அதெல்லாம் இல்லை சித்ரா, நீ பேசறதே நல்லாயிருக்கு.. ம்.. ஒருநாள் செய்யலாம்” என்றவுடன் நான் துணிச்சலுடன் அவர் பேண்ட் நடுவே கையை வைத்து அவர் சாமானை அழுத்தியபடி “என்னிக்கு என்னை ஓக்கப் போறீங்க.. எனக்கு உங்க கூட ஓக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கு.. “ என்றேன். அவர் ஒருமாதிரி கிறக்கமாக “ஆ.. சித்ரா.. உண்மையில இப்ப உன் மேல ஆசையாத்தான் இருக்கு… உன் காலடியிலயே விழுந்து கிடக்கணும் போல இருக்கும்மா.. நீதான்மா என் ராணி” என்றபடி என் வாயில் முத்தமிட்டார். நீ சொன்னது போல என் பேரழகினைக்கண்டு அவர் பயப்படவில்லை. நான் என் முலையை ஜாக்கெட்டோடு அவர் மார்பில் அணைத்தபடி “இந்த சண்டே வீட்டுல யாரும் இல்லை. அங்கே வாங்க… உங்களைப் போட்டு நொங்கெடுத்திடறேன்” என்றேன். அவர் மகிழ்வுடன் சரியென்றார். அந்த ஞாயிறு நீ சொன்னதற்கு மாறாக ரொம்ப சூப்பராக அலங்காரம் செய்து கொண்டு, ஃபேஷன் ஜுவல்லரியெல்லாம் போட்டு என் அழகினை மேலும் மெருகேற்றிக் கொண்டு அவருக்காகக் காத்திருந்தேன். (உள்ளூர ஒரு பயம் தான் – நீ சொன்னது போல போபியா மறுபடியும் குறுக்கிடுமோ என்று. ஆனாலும் நான் சில திட்டங்கள் வைத்திருந்தேன். இன்னிக்கும் நான் தோல்வியடைந்தால், அடுத்த முறை ஒரு பங்கரை நாட்டுக்கட்டை போல வந்து ஓக்க விடுவது என்ற முடிவிலிருந்தேன்) அவர் வந்து, காபி கொடுத்து சில நிமிடங்கள் ஜெனரலாகப் பேசிக் கொண்டிருந்து விட்டு நான் பெட்ரூமுக்குள் சென்று ஒரு துணியில்லாமல் அம்மணமாக ஆனேன். அங்கிருந்தே “சார், உள்ளே வாங்க” என்று குரல் கொடுத்ததும் அவர் கதவைத் திற்ந்து கொண்டு உள்ளே வந்தார். அங்கே நான் பெட்டில் தொடைகளை அகல்மாக விரித்து என் புண்டை உதடுகளை பிரித்து பிங்க் நிற கூதி ஓட்டையைக் காட்டியபடி

”ஏண்டா தண்டு, இந்தப் புண்டையை விட வனஜா புண்டை இனிச்சுக் கிடந்ததுன்னு நக்கப் போனியா.. இப்ப வாடா எம்புண்டையில தேனு வடியுதுடா.. வாடா என் தூமையக் குடிடா” என்றதும் அவர் திகைத்துப்போனார். ஆனால் அவர் பூளூ இப்போதே உள்ளே முண்டிக் கொண்டிருந்தது நன்றாகப் புரிந்தது. நான் வேகம் வேகமாக அவர் பேண்டை உருவி விட்டு, அவரைக் கீழே படுக்க வைத்து அவர் முகத்தின் மீது என் சூத்தால் உட்கார்ந்து என் புண்டையைத் தேய்த்தேன்.

நான் என் குண்டியை உய்ர்த்தி கூதியை விரித்துப் பிடித்துக் காண்பிக்க அவர் நாக்காலேயே என் புண்டையில் ஓத்தார்.

நான் வெறிகலந்த குரலில் “அப்ப்டித் தாண்டா, அன்னிக்கு ஓக்காமப் போனதுக்கு இதுதான் தண்டனை. என் கூதியில வழியற என் தூமையை நக்கிக் குடிடா” என்று சப் சப்பென் அடிக்க அவர் சுன்னி அபாரமாக நீட்டிக் கொண்டு சீலிங்கைப் பார்த்து நின்றது.

அதைப் பிடித்து உருவிவிட்டு “இப்பப் பாத்தியாடா எப்படி உன் பூளு நிக்குதுன்னு” என்றபடி என் வாய்க்குள் ஆழமாக விட்டுக் கொண்டு ஊம்பினேன்.

பின் நானே அவர் மேலே ஏறி அந்த தடித்த சுன்னியை என் புண்டைக்குள் விட்டுக் கொண்டு கேரள பாணியில் மேலே ஏறி ஓத்தேன். அவர் ஆ.. என் ராணி.. என் ராணி” என்று அனத்த பலநிமிடங்கள் அவர் மீது ஏறி ஓக்க முடிவில் என் கூதியில் செமனை பம்ப் செய்தார். அப்புறம் அவரைக் கட்டிப்பிடித்து “சாரி சார், உங்களை வாடா போடான்னு கூப்பிட்டுட்டேன். தப்பா நினைக்காதீங்க” என்றதற்கு அவர் “இல்லைம்மா, நீ இனிமே அப்படிக் கூப்பிட்டுத்தான் எங்கூட ஓக்கணும். எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்துச்சு. எவ்வளவு கேவலமாப் பேசுனாலும் எனக்குப் பிடிக்கும்பா.. இனிமே நீதான் என் மகாராணி” என்றபடி என் கொழகொழத்த புண்டையில் விரலை விட்டப்டி என் பாதங்களை நக்கினார். அதிலிருந்து அவர் ஏறக்குறைய என் அடிமை போல ஆகிவிட்டார். இப்போதேல்லாம் அவரை தேவடியாப் பையா, அம்மாவை ஓத்தவனே, தாயோழி என்றெல்லாம் பேசித் தான் அவருடன் ஓக்கிறேன். ஒவ்வொரு முறையும் ஓத்ததும் என் புண்டையில் வழியும் தண்ணியை நக்கி எடுக்கிறார் என்றால் பார்த்துக்கோயேன். எப்படி மல்லிகா, நீ சொன்ன ஆலோசனக்கு எதிர்மறையாக செயல்பட்டே அவரை மடக்கி ஓத்து விட்டேன் பார்த்தியா. யானைக்கும் அடி சறுக்கும், என் அன்புத் தேவடியா மல்லிகாவின் ஆலோசனையும் தப்பாகிப் போகும், சரியா?

________சித்ரா ரகுநாதன்.

!! சித்ரா, இதில் ஒரு திருப்தியா? நான் அளித்த ஆலோசனைக்கு மாறாக நடந்து தண்டை மடக்கி அவர் தண்டைப் பொந்தில் விட்டுக்கொண்ட்த்ற்கு மகிழ்ச்சியே. ஆனால் சித்ரா, நீ முன்பு எழுதிய போது நான் ஒரு தேவதை போல அலங்காரம் செய்து பேரழியாய்க் காத்திருந்த போதும் அவர் அழகில்லாத வனஜாவை ஓத்த்து ஏன் என்று கேட்டிருந்தாய். அப்பொழுது சில ஆண்களுக்கு உள்ள “Caligynephobia” என்ற மன அச்சம் குறித்து குறிப்பிட்டிருந்தேன். அதனால், நீயும் அடுத்தமுறை அவரை சந்திக்கும் போது எந்த மேக்கப்பும் இல்லாமல், மிக சாதாரணமாக வீட்டில் இருப்பது போல் இரு. நிச்சயம் அன்று உனக்கு வெற்றி கிடைக்கும். அவர் உன்னைக் குளிரக் குளிர ஓழ்ப்பார் என்று குறிப்பிட்டிருந்தேன். இல்லை என்று சொல்லவில்லை. அது ஏன் என்றால், அவருக்கு உள்ள மன அச்சத்தினை நீக்குவதை விட, நீ அவரிடம் ஓக்காமால் பலன் பெற்றதை நினைத்து குற்ற உணர்வடைந்திருந்த்தால், முதலில் எப்படியாவது நீ அவருடன் ஓக்க வைத்து விட வேண்டும் என்பதற்காகத்தான் அந்த ஆலோசனையே தவிர அவரது போஃபியாவை அகற்றுவதற்கான ஆலோசனை அல்ல. உண்மையில் இந்த வகை மன அச்சம் உள்ளவர்கள் “அழகே உன்னை ஆராதிக்க்கிறேன் – ஆனால் அசிங்கப் படுத்த மாட்டேன்” என்று உள்மனசில் நினைப்பதால் தான் பேரழகான பெண்ணை ஓக்க இயலாமல் இருந்து விடுகின்றனர். ஆனால் தெரிந்தோ தெரியாமலோ நீ அவரது மன அச்சத்தினை போக்க மிக சாதுரியமாக செயல் பட்டுள்ளாய். பெண்ணின் பேரழகினை ஆராதிப்பவர்கள் அடிமனசில் அந்தப் பெண்ணிற்கு அடிமையாக இருப்பதைத் தான் விரும்புகிறார்கள். எனவே அந்தப் பெண் அவனை ஒரு அடிமை போல நட்த்தினால் அவனது மன அச்சம் மறைந்து, தன் தலைவி என்ன சொன்னாலும் செய்யும் நிலைக்கு ஆளாகி விடுகிறான். அதனால் தான் நீ புண்டையை விரித்துக் காட்டி, அன்னிக்கு ஓக்காமப் போனதுக்கு இதுதாண்டா தண்டனை, வந்து என் தூமையைக் குடி என்றதும் தண்டுவின் தண்டு முறைத்துக் கொண்டு நின்று உன்னை ஓத்துள்ளது. இது உண்மையின் அந்த “Caligynephobia” வை அக்ற்றுவதற்கான உளவியல் சிகிச்சையாகும். இதனை “cognitive-behavioral treatment” என உளவியல் நிபுணர்கள் சொல்கிறார்கள். எப்படியோ சித்ரா, நீ அவருக்கு, அவரது போஃபியாவை மறக்கும் அளவினுக்கு சிகிச்சை அளித்துள்ளாய். அதற்கு என் வாழ்த்துக்கள். அதுசரி, முன் கடிதத்தில் அவர் லோன் சாங்க்‌ஷன் செய்ததற்கு ந்ன்றியாக ஒருமுறை ஓக்கலாம் என்று தான் சொல்லியிருந்தேன். ஆனால், நீ என்னம்மா அவரை உன் புண்டைக்கு அடிமையாகவே ஆக்கி, அடிக்கடி ஓக்கிறாய் போலிருக்கிறது.

எப்படியோ உனக்கு ஒரு அடிமை கிடைத்திருக்கிறார். நன்றாக உன் தூமையைக் குடித்து உன்னை ஓக்கச் சொல். (அப்பா, சித்ரா சொல்வது போல் எனது முந்திய ஆலோசனையில் இந்த “cognitive-behavioral treatment” சொல்லாதது என் தவறுதான். அதை எப்படியெல்லாம் சமாளிக்க வேண்டியுள்ளது. இதிலிருந்து ஒரு பாடம் கற்றுக் கொண்டேன். ஓக்கிறதுல என்னை விட ஜாம்பவான்கள் இருக்கத்தான் செய்கின்றனர்!!! – இனி ஆலோசனை சொல்லும் போது ஜாக்கிரதையாக இருக்க வேண்டும்)

0 comments:

Post a Comment

About This Blog

தாம்பத்திய வாழ்க்கை சிறக்க இதோ சில டிப்ஸ்!





எற்கனவே தம்பத்தியத்தின் பல டிப்ஸ் தந்துள்ளேன்.. இதோ மேலும் ஒரு டிப்ஸ்..



மானதாகும்.கணவன்,மனைவிக்குள் சின்ன சின்ன சந்தோஷங்கள் இருந்தாலே வாழ்க்கை மிக சுவாரஸ்யமாக இருக்கும்.



திருமண வாழ்க்கையில் உற்சாகமே இல்லையா? என்னத்த சம்பாதிச்சு, என்னத்த வாழ்ந்து... என்று அடிக்கடி புலம்புகிறீர்களா?கவலையே வேண்டாம். இந்த சின்ன வைத்தியத்தை செய்து பாருங்கள். எல்லா பிரச்சினைகளும் போயே போச்சு!



அது தான் கட்டிப்பிடி வைத்தியம்.சும்மா இறுக்க அணைத்து ஒரு உம்மா கொடுங்கோ.........



கணவன்-மனைவிக்குள் இந்த கட்டிப்பிடி வைத்தியம் இருந்தால் நோ டென்ஷென், நோ ப்ராப்ளம் என்கிறது ஒரு ஆய்வு.



அதாவது ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது நான்கு தடவையாவது கணவன்-மனைவியர் கட்டிப்பிடிக்க வேண்டுமாம். அவ்வாறு கட்டிப்பிடி வைத்தியம் செய்யும்போது `இச்` மழை பொழிய வேண்டுமாம். அப்போது தான் அந்த வைத்தியத்திற்கு `பவர்` இருக்குமாம்.



இப்படி கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தின் பயன்களை அள்ளித்தருகிறது அந்த ஆய்வு.



அமெரிக்காவில் நடத்தப்பட்ட இந்த ஆய்வில் சுமார் 5 ஆயிரம் தம்பதிகளிடம் கருத்துகள் கேட்கப்பட்டன. ஆய்வில் பங்கேற்ற தம்பதிகளிடம் கேட்கப்பட்ட முதல் கேள்வியே, நீங்கள் எப்போது மகிழ்ச்சியாக, மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறீர்கள் என்பது தான்!



எல்லோரும் மளமளவென்று கருத்துக்களை கொட்டினர். சில தம்பதியர் கூறியதை கேட்டு, கேள்வி கேட்டவர்களே கிளுகிளுப்பாகிவிட்டனர். அந்த அளவுக்கு `ஓபனாக` பதில் கூறிவிட்டனர் அந்த தம்பதியினர்.



அனைத்து தம்பதியர்களிடமும் கருத்துகள் கேட்கப்பட்டு, கூட்டிக்கழித்துப் பார்க்கும்போது பல சுவையான தகவல்கள் கிடைத்தன.



1. கணவன் மனைவியையும், மனைவி கணவனையும் தினமும் கட்டிப்பிடிக்க வேண்டுமாம். ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது 4 தடவையாவது அவ்வாறு செய்ய வேண்டுமாம். விருப்பம் இருந்தால் கணக்கு வழக்கின்றி கட்டிப்பிடிக்கலாமாம். வீட்டில் சும்மா இருக்கும்போது கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டே இருந்தால் `போர்` அடித்து விடுமாம். அதனால், வீட்டை விட்டு புறப்படும்போதோ அல்லது வெளியில் இருந்து வீட்டுக்கு வரும்போதே துணையை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட வேண்டுமாம்.

2. கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தோடு, பொழுதுபோக்கு விஷயங்களிலும் அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டுமாம். போவோமா ஊர்கோலம் என்று அடிக்கடி வெளியிடங்களுக்கு ஜோடியாக `விசிட்` அடித்தால் வாழ்க்கையில் இன்னும் கொஞ்சம் `கிக்` இருக்குமாம்.



3. ஒரு மாதத்தில் 7 மாலை நேரங்களில் கணவன்-மனைவியர் ஒன்றாக பொழுதை போக்க வேண்டுமாம். அதில், 2 வேளைகளில் வெளியே டின்னர் சாப்பிட வேண்டுமாம்.



4. மாதத்திற்கு 2 முறை காதல் உணர்வுடன் கணவன்-மனைவி இருவரும் வெளியே செல்ல வேண்டுமாம். அவர்கள் செல்லும் இடம் இயற்கை எழில் மிகுந்த தனிமையான இடமாக இருக்க வேண்டியது அவசியமாம். அந்த இடத்தில் காலாற நடந்து செல்வதுடன், அவ்வப்போது செல்லமாக துணையை கிள்ளி கிச்சுக்கிச்சு மூட்ட வேண்டுமாம்.



5. இப்படி பார்ட் டைமாக மட்டும் வெளியே செல்வது ஒருபுறம் இருந்தாலும், குழந்தைகள், உறவினர்கள் மற்றும் நண்பர்கள் என எல்லோரையும் ஓரம்கட்டிவிட்டு மாதத்திற்கு ஒரு நாளாவது கணவன்-மனைவி இருவரும் வெளியே ஊர் சுற்ற போக வேண்டுமாம். அப்போது ஓட்டலுக்கு சென்று பிடித்த உணவு அயிட்டங்களை ஒரு வெட்டு வெட்ட வேண்டுமாம். சாப்பிட்டு முடித்ததும், பிடித்த தியேட்டரில் பிடித்த படத்தை பார்க்க வேண்டுமாம்.



6. மேலும், மாதத்திற்கு ஒரு முறை கணவன் தனது மனைவிக்கு ஏதாவது ஒரு கிப்ட் வாங்கிக் கொடுத்து அசத்த வேண்டுமாம். பெரிய அளவில் கிப்ட் கொடுக்க முடியாவிட்டாலும், பூச்செண்டாவது வாங்கிக் கொடுக்க வேண்டுமாம்.



- இப்படி தகவல்களை கொட்டி இருக்கிறார்கள் அந்த தம்பதியர்கள்.



இவ்வாறு வாழ்க்கையை வாழ்ந்தால் திருமண வாழ்க்கையில் பிரச்சினை என்ற பேச்சுக்கே இடம் இல்லை. அந்த திருமண வாழ்க்கை ஆனந்தமாக இனிக்கும் என்று இறுதியாக தீர்ப்பை வழங்கி இருக்கிறார்கள், ஆய்வு நடத்தியவர்கள்.



சரி.சரி.கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தை ஆரம்பிங்கப்பா....




நம் தளம் பற்றிய கருத்துகள் மற்றும் உங்கள் கதைகள் நம் தலத்தில் ஒலிபரப்பு செய்ய: j.k.vaalu24.malliga@blogger.com என்ற முகவரியில் பதிவு செய்யுங்கள், நன்றி...

  © Blogger template The Professional Template II by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP