Web Published by Kaarthik. Powered by Blogger.

நான் சுதர்சன்

Wednesday, August 18, 2010

நான் சுதர்சன்

நான் கடந்த சித்திரை மாதம் ஒரு அலுவலாக நேபாளம்

சென்றிருந்தேன்.அங்கு நடந்த ஒரு சம்பவத்தை எழுதுகிறேன்

.படித்து ஓழுங்கள்…..

கடந்த 05.04.2010 அன்று நான் நேபாளம் சென்று கௌசல என்ற‌ இடத்தில்

ஒரு ஹொட்டேலில் தங்கியிருந்தேன். எனக்கு வேலைகள் காலை 8 மணிமுதல் மதியம்

12 மணிவரை இருக்கும். பிற‌கு முழு நேரமும் சும்மாதான் இருப்பேன். ஒவ்வொரு

ந‌ழும் ஓழ்த்து

ருசிகண்ட சுண்ணி இப்ப ஓழில்லாது அலைந்து கிடக்கிது. எனவே நானும்

எங்காவது ஓழ் கிடைக்கும் என அலைந்து திரிந்தேன்.

நான் சென்ற‌ 3ம் நாள் இந்தியாவிலிருந்து .. ஒரு தாயும் மகளும்

காத்மண்டு வந்திற‌ங்கி தங்களை ஒருவர் ரிசீவ் பண்ன வாரனென்ரு சொல்லினவர்.

நங்கள் எமது மொபைலை தொலைத்துவிட்டோம். அதிலதான் அவருடைய நம்பர் இருந்தது.

இப்ப அவருடன் தொடர்பு கொள்ள முடியாது இருக்கிரது. எங்களுக்கு மொழி

தெரியாது. நீங்கள் ஒரு ஹொட்டேலில ரூம் எடுத்து தருவீங்களா? என்ரு

கேட்டனர். தாங்கள் பசுபதினாதர்

கோயிலுக்கு வந்ததாகவும் 10 நாள் ஊர் சுற்றி பாக்கவுள்ளதாகவும் சொன்னனர்.

சரி தமிழராச்சே என்றுவிட்டு எனது ஹொட்டேலுக்கு கூட்டி போய் ஒரு ரூம்

எடுத்துக் கொடுத்தேன்.

நான் ரூஹொட்டேல் கூட்டி கொண்டுபோய் ரூம் எடுத்து கொடுத்துவிட்டு எனது

ரூமுக்கு போகும்போது அந்த அன்ரி எனது போன் நம்பரை தரும்படி கேட்டு

வாங்கிக்கொண்டாள்.jaffnat@gmail.com

மாலை 5 மணி இருக்கும் அந்த அன்ரி போன் பண்ணி தங்களுக்கு சாப்பாடு

வாங்கிததரும்படி கேட்டார். நான் வரும்போது வாங்கி வருவதாக சொல்லிவிட்டு

6 மணி போல வாங்கிக்கொண்ணு போனேன். உணவு கொண்டு சென்ற என்னை உள்ளே

வரும்படி கூறி

தங்களது கட்டிலிலிருக்கும்படி சொன்னார் அந்த அன்ரி. நானும் இருந்து

கதைத்துக்கொண்டிருந்தேன்.

இனி கதைக்கு வருவோம்……….

நான் சாப்பாடு வாங்கி போய் கட்டிலிலிரிந்து கதைக்கும் போது

குளித்துவிட்டு வந்த யமுனா ஒரு கண்ணறை சட்டையுடன் என்னருகில் வந்து

அமர்ந்து அனண்ணா என்ன சாப்படு

வாங்கியந்தனீங்கள் என்று குனிந்து சாப்பட்டை எடுத்தாள். என்ன அழகு அவளது

முலை. அந்த முலைக்கு எதுவித‌ பாதுகாப்பும் போடாது அவள் தொங்கவிட்டபடியே

இருந்ததாள். என்னை அது மயக்கியது . அதுவரை ஓழ் எண்ணம் இல்லது இருந்த

எனக்கு இப்போது அந்த 15 வயது

யமுனாவுக்கு ஓழ்க்கனும் என்ரு ஆசை வந்துவிட்டது, எப்படியும் அணைத்து

ஒழ்ப்பது என முடிவு செய்துவிட்டேன்.

அந்த அன்ரிக்கு வயது 36.மகளின் வயது 15. நல்ல அழகு. .jaffnat@gmail.com மகள்

பெயர் யமுனாராணி. தாய் பெயர் வசந்தாதேவி. மகளின் முலை சுமார் 36 இஞ்சி

இருக்கும். ந‌ல்ல அழகான குண்டி. மாவெள்ளை நிற‌ம். அழகிய உதடு.மயக்கும்

கண்கள்.

ஆனால் வயது 15. பார்த்தால் 25 வயது பெண் தோற்றம். தாயும் அவளுக்கு ஈடு

இணையானவள். இருவரும் அக்கா தங்கை போலதான் இருக்கும் பார்க்க. நான்

சந்தேகத்தில் வசந்தியிடம் கேட்டுவிட்டேன் நீங்கள் உண்மையில் தய் மகளா?

அக்கா

தங்கையா என்று. இல்லதம்பி அவள் எனது மகள். அவர் லண்டனில வேலை செய்கிறார்.

நாங்கள் மூவரும்தான்.

என்ரு கூரினாள்.

மறுனாள் வசந்தி .அக்கா சொன்னா எந்த‌ ஒரு

பொழுதுபோக்கும் இல்லாத நேபலத்தில் அவர்கள் தமிழ் படம் பார்க்கலாமா

எனக்கேட்டார்கள். எனக்கு சிரப்புதான் வந்தது. இல்ல அன்ரி. நீங்க படம்

பார்கணுமென்ரால் எனது லப்ட் டொப்பில் பாருங்க என சொன்னேன். நான் இப்படி

சொன்னதற்கு காரண‌ம் யமுனாவின் முலையும் புண்டயும் அனுபவிக்கதான்.

எனது லப்டொப்பில் பொய்ச் படம்தான் இருந்தது. நல்ல குத்துப் பாட்டுக்கழும்

இருந்தது. தாயும் மகளும் படம் பார்க்க வந்தார்கள் நானும் போட்டுவிட்டு

இருந்து பார்த்தேன். படம் அரைவாசி முடிந்தபோது வசந்தி சொன்னாள் இது

செக்ஷ் படமா இருக்கு, ஆனல் பார்க்கலம். எனக்கு ஒருமாதிரி இருந்தது. ஆனால்

யமுனா என்னருகில் வந்து தனது முளைகளை காட்டியவண்னம் இருந்து படம்

பார்த்து என்னை கொன்றுகொண்டிருந்தாள். எனக்கு சுன்னி எழும்மிவிட்டது.

காட்டிக்கொள்ளது இருந்து படம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

படம் முடிந்ததும் நான் ஒரு வேலை காரண‌மாக வெளியே செல்ல வேண்டியிருந்தது,

நான் போக வெளிக்கிட்டதும் யமுனா கேட்டாள் அண்ணா நான் அப்பாவுக்கு ஒரு

மெயில் பண்ண போரன். நீங்க லப்டொப் தருவீங்களா என்ரு. ஆம் அனுப்பும்

என்ருவிட்டு நான் சென்றுவிட்டேன். வசந்தியும் தனது ரூமுக்கு

சென்ருவிட்டாள். யமுனா மெயில்

பண்ணிவிட்டு எனது கொம்பியூட்டரில் கிளறி நான் சேவ் பண்ணிவைத்திருந்த

செக்ஷ் படங்களை பார்த்டுவிட்டு எதுவித சலனமும் இன்ரி சென்ருவிட்டாள்.

நான் வந்து கொம்பியூட்டரை பார்த்தபோது ஒரு படம் நானும் தர்சினியும்

ஓழ்க்கும் போது எடுத்த வீடியோ படம்

பார்த்துவிட்டு .அழிக்காது இருந்தது.

எனக்கு விழங்கிவிட்டது யமுனா ஓழுக்கு அலைகிறாளென. எப்படியும் இன்று

ஓழ்க்கலம் என முடிவுடன் இருந்தேன்.

நான் ரூமுக்கு திரும்பி சிறிது நேரத்தில் வசந்தி அக்கா வந்து தம்பி

யமுனாவுக்காம் ஒரு சுடிதார் வாங்கனுமாம். நீர் ஒருக்கா அவழை கடைக்கு

கூட்டிக்கொண்டு போட்டு விட்டு வறீரா எனக்கெட்டாள்.jaffnat@gmail.com

நான் சொன்னேன் இன்று சனிக்கிழமை அக்கா. கடைகள் பூட்டி இருக்கும் ஒருசில

கடைகள் தான் திறந்திருக்கும் என்று. இல்லை தம்பி அவழுக்கு நாளை பிறந்த

நாள். அதுதான் அவள் கத்துகிறாள் நீர் ஒருக்க கூட்டி

போய் வாரும் என்று சொன்னாள். எனக்கு நல்ல சந்தோசம் யமுனாவை அணைத்து

ஓழ்க்க இதுதான் நல்ல வழி என நினைத்தவாறு வாரும் போட்டு வருவம் என்று

சொன்னேன். உடனே வெளிக்கிட்டு வந்தாள் யமுனா. தாய் வசந்தி 6000/= ரூபா

கொடுத்து அனுப்பிவிட்டாள்

நான் ஒரு ரச்க்ஷிபிடித்து உலக வர்த்தகமைய கடைத்தொகுதிக்கு

கூட்டிக்கொண்டு போனேன்.போகும்போது ரக்ஷியில் ஏரிய யமுனா என்னுடன்

jaffnat@gmail.comஉரசியவாரு என்

கையை பிடித்தபடி இருந்தவள். சிறிது நேரத்தில் எனது தோளில்

படுத்துகொண்டாள். நான் அவளது முளைகளை பார்ப்பமென்ரறு குனிந்து

பார்த்தபோது அவள‌து முலை அப்படியே வெளியில் தள்ளியபடி முக்காவாசி

தெரிந்தது. அவள் பிரா அணியாதுதான் வந்திருந்தாள். எனக்குஅவள‌து முலைகளை

கண்டதும் சுண்ணி எழும்பிவிட்டது . அடக்க

முடயாது திண்டாடினேன். எனது சுண்ணி எழும்பியதை கண்ட யமுனா எதுவும்

தெரியாதவள் போல எனது சுண்ணியின் மேல் தனது கையை mவைத்து

கொண்டள்.

என்சுண்ணி அவள் கைபட்டதும் மேலும் சுண்ணி எழும்பி நீண்டது. சிரித்தவாறு

யமுனா கேட்டாள் அண்ணா என்ன இது பொல்லுமாதிரி நீண்டு கிடகுது. ஏன் இப்படி

இருக்கு என்று. எனக்கு வெக்கமாய்

போய்விட்டது,ஒன்ரும் சொல்லாது சிரித்தபடி இருக்கும் போது நாம் சென்ற கடை

வந்துவிடது. இற‌ங்கி விட்டோம். கடைக்கு சென்று சுடிதார், நிக்கர், பிரா,

என பல பொருள்கள்

வாங்கினாள். 4800/= ரூபா பணம் செலுத்திவிட்டு ரூமுக்கு செல்ல

ஆயத்தமானோம். எனக்கு மனம் சொல்லியதுjaffnat@gmail.com யமுனாவை ஒரு

ரூமுக்கு கூட்டி போய்

ஓழ்த்துவிட்டு போவம் என்று . ஆனாலும் பயம் வேரு.

சரி எனது ரூமுக்க வைத்து ஒருக்க ரைபண்ணி பாப்பம் என முடிவுடன் ரூமுக்கு

சென்றுவிட்டேன்.

மாலை 6 மணிக்கு மூவர்ரும் ரோட்டியும் கோழிக்கறியும் சாப்பிட்டு விட்டு

அவர்களது ரூமுக்குள் 10 நிமிடம் வரை இருந்து கதைத்துவிட்டு எனது ரூமுக்கு

நான் சென்றுவிட்டேன். நான் சென்ர 10 நிமிடம் களித்து யமுனா எனது

ரூமுக்குவந்தள். தன்

பாட்டு பர்க்க போரன் விடுவீங்களா அண்ணா எனகேட்டபடி.எனக்கு நல்ல

சந்தர்ப்பம் இது என நினைத்தபடி வந்து பாரடா எனக்கூறினேன். இப்ப

எப்படியும் ஓழ்த்து தீரவேணும் யமுனாவுக்கு என முடிவுடன் பாட்டு

போட்டுடேன்.

யமுனா வரும்போது ஒரு இளம் நீல நிற முழுக்கவுண் போட்டு வந்தாள் அது

வெளிச்சத்தில் பட்டதும் அவளின் உள்ளிருந்த முலைகள் அப்படியே மின்னியது.

எனக்கு சுண்ணி நீண்டுவிட்டது . யட்டி போடாது இருந்ததால் சாரத்தை

தள்ளிக்கொண்டு jaffnat@gmail.comஅது நீண்டு விட்டது. நான் யமுனாவை

பார்த்து சிரித்தேன். அவழும் சிரித்தாள். தன் முலைகளை காட்டியவண்ண‌ம்

இருந்து பாட்டு பர்த்த யமுனா பிரண்டு

படுத்துகொண்டாள், பிரழும்போது அவள் சட்டை யும் விலகி பிண்டையும் நன்கு

தெரிந்தது. எனக்கு என்ன செய்வது எனதெரியது அவழருகில் சென்று அமர்ந்து என்

சுண்ணியை கையால் அமுக்கினேன்.

என்ன அண்ணா இன்னுமா இந்த பொல்லு அடங்கல? ஏன் அண்ணா இது இப்படி இருக்கு?

அண்ணா இதை இப்படி உரம் போட்டா வழக்கிறீங்கள் ?? என கேட்டு சிரித்தாள்.

நன் யமுனா இது உன்னால தானடா இப்படி நீண்ணிருக்கு நீதானட இதை அடக்கணும்.

பிளீஷ் அடக்க விடுவியாடா.என கேட்டேன். திட்டிரென சுண்ணியை பிடித்து

பார்த்துவிட்டு போங்கண்ணா நன் என்ன செய்தனான் இதுக்கு. என கூறிவிட்டு

பாத்தூமுக்கு எழுந்து சென்றுவிட்டாள். எனக்கு ச்சீசீ என்று போய் விட்டது.

நான் உள்ள போய் ஓழ்ப்பமா என நினைத்தேன். உள்ள போவம் என எழும்மும்போது

திரும்பி வந்தாள் யமுனா.என்ன ஆச்சரியம். நிர்வானமாக வந்து நின்று அண்ணா

எனக்கும் இந்த ஓட்டை கனனள அரிக்குது. இன்ரு என்னல் முடியல. நீங்க

என்னுடய இந்த கிடங்குக்க அந்த பொல்ல விட்டு கிழரி

அடக்குங்கjaffnat@gmail.comஎனக் கூறினள்.

எதுவித உடைகளும் இன்றி என்முன் வந்து நின்ற யமுனாவை பார்த்ததும் எனக்கு

என்ன செயவ்தென்று புரியல். அப்படியே யமுனவை கட்டபிடித்து முத்தமிட்டு

நன்ரிய‌டா ய்முனா நான் எப்படி கேக்கிரதென்ரு தெரியாமல் இரும்ந்த நானடா

எனக்கூறியபடி அவளது முலைகளை பிடித்து

கசக்கி சூப்பத்தொடங்கினேன்.jaffnat@gmail.com

அண்ணா எனக்கு இந்த ஓட்டேக்க கனனாளா கடுக்குது. ஆறு ஏழு மாதமா நான் எனது

கையாலதான் இதை போட்டு கசக்கி அடக்கிற‌னான்.இன்ரு நீங்கள் உங்களது இந்த

பொல்லால அடக்குங்கணணா என முனகத்தொடங்கினாள், ஓழ் இல்லாது கிடந்த எனது

சுண்ணிக்கு அழகன ஒரு 15 வயது குட்டி கிடைத்தால் எப்படி இருக்கும் அந்த

பால்மணம் மாறாத யமுனாவுடைய பிண்டையை எனது வாய் வைத்து சூப்பினேன். எனக்கு

ஒரு சந்தேகம் என்னடா படு ஓழ் கறிமாதிரி இருக்கிராள். ஆனால் ஒருக்காக் கூட

ஓழ்க்காத பிண்டை மதிரி கிடக்குது. சரி ஓழ்க்க போற‌ந்தானே என நினைத்தபடி

யமுனா நீர் முதலில் யாருடனும் ஓழ்த்தனீரா எனக்கெட்டேன். இல்ல அண்ண.

ஆனால் நான் ஓழ்க்கேக்க 8 மாதமா பார்த்து வாரன்.

என்னால‌ அடக்க முடியல அண்ணா. அது தான் இப்ப உங்களுக்கு காட்டிவிட்டன்.

நீங்கா என்னடா என்றால் ஓழ்க்க பயப்படுறீங்கள். நான்பிண்டைய கூட

காட்டினாலும் பயப்படுகிறீங்கள் என்றாள்.

ஓழுங்கண்னா பிளீஷண்னா அம்மா கூப்பிடபோரா. அதுக்குள்ள எனக்கு

செய்யுங்கண்னா. எனக்கு இந்த முறை பிறந்த நாள் பரிசு நீங்கள் ஓழ்த்து

சுகப்படுத்துறதாக இருக்கணும் என கெஞ்சினாள். எனக்கு ஒரு புதுபிண்டை

கிடைத்த சந்தோசம். சரியடா நீ எனது சுண்ணிய

ஒருக்க சூப்படா என கேட்டேன். நான் சூப்பிறன் அண்ணா ஆனா என்னால முடியல

இப்ப. நீங்கள் ஓழ்த்து முடித்தபின் நான் சூப்புரன் என கூறினள். எனக்கு

அவள் அவசரம் புரிந்தது. சுண்ணியை எடுத்து அந்த புதிய பிண்டைக்கு கொன்டு

சென்று மதன மேட்டை என் சுண்ணியால் தடவியபடி பிண்டைக்குள் செருகினேன்.

செருகி ஒரு குத்து குத்தியிருப்பேன் வசந்தி எனது ரூமை தட்டி யமுனா

அப்பாவின் கோல் வந்திருக்கு பிறந்த நளுக்கு வாழ்த்து கூற கூப்பிடுறர் வா

அவசரமா கதைக்கட்டாம் வா என கத்தினாள். எனக்கு என்ன செய்கிரதென்று புரியல.

ஓழ்த்து உச்சம் செல்லும் நேரத்தில வந்து கத்திராள். யமுனா முனகியபடி ஓழ்

வாங்க என்னை தாங்கியபடி கிடக்கிறாள். ஆனால நான் உடனே அவசரமாக சுன்னியை

பிண்டையுள்ளிருந்து எடுது எதுவும் தெரியாதவன் போல யமுனா நீ கதவைதிற‌ந்து

கதை அம்மாவுடன். சட்டையை எடுத்து போட்டுவிட்டு போ என கூரிவிட்டு

படுத்துவிட்டேன். ஓழ் வாங்க வீங்கிக் கிடந்த பிண்டை, வீங்கிப்

பருத்திருந்த முலைகழுடன் சரியான கோபத்துடன் என்னம்மா நன் படம்

பத்துக்கொண்டிருக்கிறன். இப்பவந்து கத்துராய் என தாயை கடித்தபடி போனாள்.

அன்று எனதுன் ஓழ் குழம்பிவிட்டது. யமுனவுக்கு பிண்டை எப்படி இருக்கும்

முதல் ஓழ். ஆண் கைபட்ட அந்த 15 வயது கன்னிக்கு பிண்டை என்ன பாடுபடும்.

சுண்ணி மொட்டு மட்டும் தான் சென்றது. கடுமையான காமத்துடன் சென்று

கதைத்துவிட்டு மறுபடி வந்தாள் எனது ரூமுக்கு, என்சுண்ணீயை நான்

கையிலடித்து அடக்கிவிட்டன். இரவு

11 மனியாகிவிட்டது, நான் சொன்னேன் இனி அம்மா தேடுவா. நீ போட்டு நாளை காலை

வா. நான் இனி உனக்கு வடிவா ஓழ்த்து பிண்டையை அடக்கிரன். நான் உனக்கு

பிறந்த நாள் பரிசாக எனது சுண்ணியால ஒழ்ழ்த்து உன் பிண்டையை மலரச்செய்கரன்

நீ விரும்பினால் அம்மவாக்கியும் விடுகிறன்.எனக்கு உன்னை நல்ல

பிடிச்சிருக்கு என்றேன். இல்லண்ணா என்னால அடக்க முடியாது. எனக்கு இப்ப

பிறந்த நாள் பரிசு வேணும் நீங்கள் ஓழுங்க இப்ப எனக்கு உங்க சுண்ணியால

வாற அந்த தண்ணி வேணும் என

முனகினாள்.

திடீரென தனது ரூமுக்கு போன யமுனா உடனே திரும்பி வந்தாள். என்ன என

கேட்டேன். தான் படம் பார்த்துக்கொண்டிருப்பதாகவும் இரவு 1 மணிக்கு தான்

படம் முடியும்

என்றும் தாயிட்ம் சொல்லிவிட்டு வந்ததாக சொன்னாள்.

என்னட இந்த யமுனா ஓழ் வாங்க இப்படி அலையுறாள். முதல் ஓழ் . நானும் நல்ல

பிண்டையை சூப்பி முலையை கசகி சூடேத்தி விட்டனான் அதுதான் இப்படி கத்துறள்

என நினைத்தபடி சரி நீ போய்

களுவிவிட்டுவா. நான் இப்பதான் கழுவினனான் என்ரு கூறினேன். படரென

கழுவிவிட்டு வந்த யமுனா அண்ணா சுண்ணிய தாங்க நாண் சூப்பி குடித்தபின்

நீங்கள் என் பிண்டையை கிழித்து உடைத்து கன்னி களிய வையுங்கள் எனக்கூறி

எனது சுண்ணியை பிடித்து சூப்பி கடித்து குதறினாள். சுண்ணி மிகவும் நீண்டு

மொத்தமாகியது. அண்ணா இது உள்ள போய் என்ன செய்யும். நான் அது என்ன

செய்கிறது என பார்க்கணும். நான் 15 திகதி காலை 12.15 தான் பிறந்தனன்.

நீங்கள் எனக்கு அந்த 12.15 க்கு எனது பிண்டையை கிழித்து ஒழ்த்து பரிசு

தரனும். நான் பிற‌ந்த நேரம் ஓழ் வாங்கி கன்னி கழியணும். உங்களது கருவால

நான் அம்மா ஆகணும். என பலவாறு புலம்மினாள்.

புதுப் பிண்டை என் கைபட்டு காமத்தால் பூத்திருந்தது. அந்த பிண்டையை

நானும் என் வாய் வைத்து நன்கு சூப்பி குடித்து குதறினேன். தாங்க முடியாது

யமுனா அண்ணா ஓழுங்க அண்ணா. இனி என்னால தாங்க முடியாது 12 மணியாச்சு. நான்

பிறந்த நேரம் உங்க கரு உள்ள களரனும். என கூறியவாறு சுண்ணியை பிடித்து

தன் புண்டைக்குள் செருகினாள்.

ச‌லக் என்ற சத்தத்துடன் என் சுண்ணி முன் மொட்டு அந்த பிண்டைக்குள்

சென்றது. மேலும் உள் நுளைய மறுத்தது. நான் அப்படியே மெதுமெதுவாக

இயங்கத்தொடங்கினேன். நல்ல சுகமாக இருந்தது எனக்கு. அண்ணா எனக்கு ஏதோ

செய்யு அண்னா என பெரித்தாக முனகத்தொடங்கிய யமுனா அண்னா நான் அம்மா ஆகனும்

பிளீஷ் உங்க கருவை உள்ள களட்டுங்க. பயப்படாது களட்டுங்க. நான் உங்களை

கட்டாட்டாலும்

பரவாயில்லை. உங்க பிள்ளையை சுமக்கபோரன். வடிவா ஓழுங்க. அம்மா ஓழ்க்கேக்க

பார்த்து பார்த்து எனக்கு அலுத்து போச்சு. என கட்டி பிடித்து

இருக்கினாள். முளு சுண்ணியும் உள்ள போகாது கிடக்கவே இப்படி கத்துறாய்

யமுனா முளுதும் போனால்எப்படி இருப்பாய் என்ரபடி

யமுனா எனது சுண்னி இன்னும் முளுக்க உன் பிண்டைக்குள் போகலடா. நீ வடிவா

எனக்கு ஒத்துழைத்தால் இப்ப நான் உன்னை அம்மா ஆஃக்கி விடுறன் செல்லம்.

இப்ப 12.10 நீ பிற‌ந்த நேரம் வருகுது. நான் இறுக்கி குத்தி முழு

சுண்ணியையும் தள்ளப்போறன் நீ கத்தக்கூடாது என்று கூறியபடி ஓங்கி ஒரு

குத்து குத்தினேன். ஆஆஆஆஆ…..அம்மா…… என்று ஒரு பெரிய சத்தம்

அப்படியே மயங்கிவிட்டாள் யமுனா. நான் தொடர்ந்தும் ஓழ்த்து சரியாக 12.15

என் சுண்ணியை அந்த புதிய பிண்டைக்குள் வெடித்து சிதறி கஞ்சியை கக்கினேன்.

அப்படியே 5 நிமிடம்வரை கட்டி பிடித்தவாரு படுத்துவிட்டேன். ஓழ் வாங்கி

ஓய்ந்த யமுனா எழும்பி அண்ணா நான்

ஓழ்க்கும் போது நல்லா இருந்ததண்னா. ஆனா நீங்கள் கடைசியா இறுக்கி

குத்திய பின் என்ன நடந்தது என்று எனக்கு தெரியாது. இப்ப பிண்டைய

பார்த்தால் ரெத்தம் வருகுது. நான் களுவிபோட்டு

வாரன் மருபடியும் ஒழ்ப்பம் என்ற‌ள். 1

12.30 தனே 1 மணிக்குபிறகு தானே . வரனேன்று

சொன்னனி அம்மவுக்கு அதற்கிடையில நான் உனக்கு மறுபடி ஓழ்த்து நீ என்

சுண்ணி உள்ள என்ன செய்கிறதென்ரு பார். நான் உனக்கு எனது பிற‌ந்த நாள்

பரிசாக எனது கரு தந்திருக்கிறன் நீ அதை என்ன செய்ய போறய். வ்வா

மருபடியும் ஓழ்த்தூன் பிண்டையை நிரப்புறன் என கட்டி பிடித்து அந்த

முலைகளை சூப்ப தொடங்கினேன்.

தொடரும்…..

0 comments:

Post a Comment

About This Blog

தாம்பத்திய வாழ்க்கை சிறக்க இதோ சில டிப்ஸ்!





எற்கனவே தம்பத்தியத்தின் பல டிப்ஸ் தந்துள்ளேன்.. இதோ மேலும் ஒரு டிப்ஸ்..



மானதாகும்.கணவன்,மனைவிக்குள் சின்ன சின்ன சந்தோஷங்கள் இருந்தாலே வாழ்க்கை மிக சுவாரஸ்யமாக இருக்கும்.



திருமண வாழ்க்கையில் உற்சாகமே இல்லையா? என்னத்த சம்பாதிச்சு, என்னத்த வாழ்ந்து... என்று அடிக்கடி புலம்புகிறீர்களா?கவலையே வேண்டாம். இந்த சின்ன வைத்தியத்தை செய்து பாருங்கள். எல்லா பிரச்சினைகளும் போயே போச்சு!



அது தான் கட்டிப்பிடி வைத்தியம்.சும்மா இறுக்க அணைத்து ஒரு உம்மா கொடுங்கோ.........



கணவன்-மனைவிக்குள் இந்த கட்டிப்பிடி வைத்தியம் இருந்தால் நோ டென்ஷென், நோ ப்ராப்ளம் என்கிறது ஒரு ஆய்வு.



அதாவது ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது நான்கு தடவையாவது கணவன்-மனைவியர் கட்டிப்பிடிக்க வேண்டுமாம். அவ்வாறு கட்டிப்பிடி வைத்தியம் செய்யும்போது `இச்` மழை பொழிய வேண்டுமாம். அப்போது தான் அந்த வைத்தியத்திற்கு `பவர்` இருக்குமாம்.



இப்படி கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தின் பயன்களை அள்ளித்தருகிறது அந்த ஆய்வு.



அமெரிக்காவில் நடத்தப்பட்ட இந்த ஆய்வில் சுமார் 5 ஆயிரம் தம்பதிகளிடம் கருத்துகள் கேட்கப்பட்டன. ஆய்வில் பங்கேற்ற தம்பதிகளிடம் கேட்கப்பட்ட முதல் கேள்வியே, நீங்கள் எப்போது மகிழ்ச்சியாக, மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறீர்கள் என்பது தான்!



எல்லோரும் மளமளவென்று கருத்துக்களை கொட்டினர். சில தம்பதியர் கூறியதை கேட்டு, கேள்வி கேட்டவர்களே கிளுகிளுப்பாகிவிட்டனர். அந்த அளவுக்கு `ஓபனாக` பதில் கூறிவிட்டனர் அந்த தம்பதியினர்.



அனைத்து தம்பதியர்களிடமும் கருத்துகள் கேட்கப்பட்டு, கூட்டிக்கழித்துப் பார்க்கும்போது பல சுவையான தகவல்கள் கிடைத்தன.



1. கணவன் மனைவியையும், மனைவி கணவனையும் தினமும் கட்டிப்பிடிக்க வேண்டுமாம். ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது 4 தடவையாவது அவ்வாறு செய்ய வேண்டுமாம். விருப்பம் இருந்தால் கணக்கு வழக்கின்றி கட்டிப்பிடிக்கலாமாம். வீட்டில் சும்மா இருக்கும்போது கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டே இருந்தால் `போர்` அடித்து விடுமாம். அதனால், வீட்டை விட்டு புறப்படும்போதோ அல்லது வெளியில் இருந்து வீட்டுக்கு வரும்போதே துணையை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட வேண்டுமாம்.

2. கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தோடு, பொழுதுபோக்கு விஷயங்களிலும் அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டுமாம். போவோமா ஊர்கோலம் என்று அடிக்கடி வெளியிடங்களுக்கு ஜோடியாக `விசிட்` அடித்தால் வாழ்க்கையில் இன்னும் கொஞ்சம் `கிக்` இருக்குமாம்.



3. ஒரு மாதத்தில் 7 மாலை நேரங்களில் கணவன்-மனைவியர் ஒன்றாக பொழுதை போக்க வேண்டுமாம். அதில், 2 வேளைகளில் வெளியே டின்னர் சாப்பிட வேண்டுமாம்.



4. மாதத்திற்கு 2 முறை காதல் உணர்வுடன் கணவன்-மனைவி இருவரும் வெளியே செல்ல வேண்டுமாம். அவர்கள் செல்லும் இடம் இயற்கை எழில் மிகுந்த தனிமையான இடமாக இருக்க வேண்டியது அவசியமாம். அந்த இடத்தில் காலாற நடந்து செல்வதுடன், அவ்வப்போது செல்லமாக துணையை கிள்ளி கிச்சுக்கிச்சு மூட்ட வேண்டுமாம்.



5. இப்படி பார்ட் டைமாக மட்டும் வெளியே செல்வது ஒருபுறம் இருந்தாலும், குழந்தைகள், உறவினர்கள் மற்றும் நண்பர்கள் என எல்லோரையும் ஓரம்கட்டிவிட்டு மாதத்திற்கு ஒரு நாளாவது கணவன்-மனைவி இருவரும் வெளியே ஊர் சுற்ற போக வேண்டுமாம். அப்போது ஓட்டலுக்கு சென்று பிடித்த உணவு அயிட்டங்களை ஒரு வெட்டு வெட்ட வேண்டுமாம். சாப்பிட்டு முடித்ததும், பிடித்த தியேட்டரில் பிடித்த படத்தை பார்க்க வேண்டுமாம்.



6. மேலும், மாதத்திற்கு ஒரு முறை கணவன் தனது மனைவிக்கு ஏதாவது ஒரு கிப்ட் வாங்கிக் கொடுத்து அசத்த வேண்டுமாம். பெரிய அளவில் கிப்ட் கொடுக்க முடியாவிட்டாலும், பூச்செண்டாவது வாங்கிக் கொடுக்க வேண்டுமாம்.



- இப்படி தகவல்களை கொட்டி இருக்கிறார்கள் அந்த தம்பதியர்கள்.



இவ்வாறு வாழ்க்கையை வாழ்ந்தால் திருமண வாழ்க்கையில் பிரச்சினை என்ற பேச்சுக்கே இடம் இல்லை. அந்த திருமண வாழ்க்கை ஆனந்தமாக இனிக்கும் என்று இறுதியாக தீர்ப்பை வழங்கி இருக்கிறார்கள், ஆய்வு நடத்தியவர்கள்.



சரி.சரி.கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தை ஆரம்பிங்கப்பா....




நம் தளம் பற்றிய கருத்துகள் மற்றும் உங்கள் கதைகள் நம் தலத்தில் ஒலிபரப்பு செய்ய: j.k.vaalu24.malliga@blogger.com என்ற முகவரியில் பதிவு செய்யுங்கள், நன்றி...

  © Blogger template The Professional Template II by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP