Web Published by Kaarthik. Powered by Blogger.

எல்லையில்லாக் காதல் கொண்ட சந்தியா

Saturday, April 10, 2010

அன்பு மல்லிகா அக்கா, நான் சந்தியா (குள்ளச்சி சந்தியா-நினைவிருக்கிறதா?) அக்கா நீ சொன்னது போல இப்போதெல்லாம் என் புருஷன் சுதாகர் என்னை ஓக்கும் போது என்னை அவர் தங்கச்சி என்று நினைத்துக் கொண்டு ஓக்க எல்லாவகையிலும் உடன்படுகிறேன். எங்காவது வெளியில் சென்றால்தான் என் எலுமிச்சை சைஸ் முலையில் பேட் வைத்த பிரா போடுகிறேன். இரவில் வெறும் ஷிம்மி மட்டும் போட்டுக் கொண்டு அவரை அண்ணன் என்று கூப்பிட்டே ஓக்குறேன். அது அவருக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது. ,உன் அறிவுறையின் படி என் சாமானில் க்ரீம் போட்டு மயிரை எடுத்து விடுவதால் மளமளன்னு சின்னப் பிள்ளை புண்டை போலத்தான் இருக்கு. அவர் என்னை ஓக்கும் போது நீ சொன்னபடி "அண்ணே என் புண்டையில நாக்கைப் போடுங்கண்ணே" – "அண்ணே உங்க சுன்னியை ஊம்பவா" – "உங்க சுன்னியைப் பாத்தா பயமாயிருக்குண்ணே. என் புண்டையில போகுமா?" – "அண்ணே, புண்டை வலிக்குதுன்னே. மெதுவாக் குத்துங்கண்ணே" – "ஆ.. ஆங்.. குத்துண்ணே.. ஓழுண்ணே" என்றெல்லாம் நான் சொல்ல அவர் "சந்தியா, இந்த அண்ணன் சுன்னி நல்லா இருக்கா? நான் ஓக்கறது எந்தங்கச்சிக்கு பிடிக்குதா?" என்று அவர் பேச அவ்வளவு வெறியுடன் ஓக்கிறோம். அதுக்கு உனக்குத் தான் நனறி சொல்ல வேண்டும். இப்போ நான் முழுகாமல் இருக்கேன். மூணு மாசம் ஆகிறது. அதனால் என் முலைகூட சைஸ் அதிகரித்து காம்பு துருத்திக் கொண்டிருக்கிறது. முன்பு சிறிதாக இருந்த என் முலைக்காம்பைச் சுற்றியுள்ள வட்டம் கருப்பாக பெரிதாக இருக்கிறது. மூணாவது மாசம் என்பதால் என் வயிறும் கொஞ்சமாக உப்பித் தான் இருக்கிறது. சரி அதுக்கப்புறம் நடந்த ஒன்றை சொல்லலாமா என்று மிகவும் தயக்கமாக இருந்தது. இவர் தான் "பரவாயில்லை சந்தியா, இதையும் மல்லிகாவுக்கு எழுது. அவள் என்ன சொல்கிறாள் என்று பார்ப்போம்" என்று சொன்னதால் இதை எழுதுகிறேன். ஆனால் இதை எழுத ரொம்ப வெக்கமாயிருக்கு. என்னடா இந்த குள்ளச்சி சந்தியா இப்படி ஆளான்னு நினைக்காதே. ஒருநாள் அவர் என்னை ஓத்துவிட்டு கட்டிப் பிடித்தபடி பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அப்போ அவர் என் புண்டை மேட்டில் வழிந்த அவர் செமனைத் தடவியபடி "சந்தியா, இவ்வளவு வெறியோட ஓக்குற பொண்டாட்டி கிடைச்சது எவ்வளவு அதிருஷ்டம் தெரியுமா?" என்றார். நான் அவர் முகத்தில் செல்லமாக இடித்து "நான் உங்க பொண்டாட்டியா? நான் உங்க ஆசைத் தங்கச்சி. இந்த அண்ணன் கூட ஆசையா ஓக்குற தங்கச்சி" என்றேன். அவர் என்னைத் தழுவியபடி "சரிம்மா, சந்தியா, இந்த அண்ணன் கூட ஓக்கிறது மாதிரி, உன் தம்பி ஒருத்தன் கூட நீ ஓக்கறதைப் பாக்கணும்மா" என்றார். எனக்கு புரியவில்லை "என்ன சொல்றீங்க?" என்றேன். அவர் "எங்க ஆபிசில புதுசா ஒரு டெலிவரி பாய் வேலைக்கு சேர்ந்திருக்கான். பேரு ஹரிதாஸ். வயசு 15, 16 இருக்கும். பிராமின் பையன். இன்னும் மீசை கூட முளைக்கலை. நல்லா சிவப்பா அழகா இருக்கான். அன்னிக்கு ஒரு நாள் தற்செயலா டாய்லட்ல ரெண்டு பேரும் யூரின் போகும் போது அவன் சுன்னியைப் பாத்தேன். சிவப்பா தடியான மெழுகுவத்தி போல இருந்துச்சு. அவனைப் பாத்தா உன் தம்பி மாதிரிதான் இருக்கும். நீ அவன் கூட ஓக்கணும்மா. அவன் உன்னை அக்கான்னு கூப்பிட்டு ஓக்கறதை நான் பக்கத்தில இருந்து பாக்கணும்மா" என்றார். எனக்கு அதிர்ச்சியாகப் போய்விட்ட்து. நான் "என்னங்க இது. நீங்களே என்னை இன்னொருத்தன் கூட ஓக்கச் சொல்றீங்களே?" என்று வருத்தமாகச் சொன்னாலும், இந்த மூணாவது மாச மசக்கையோ என்னவோ எனக்கும் அந்த சின்னப் பையன் சுன்னி கூட ஓத்தா எப்படியிருக்கும் என்று நினைக்க ஆரம்பித்து விட்ட்து. அவர் எதோதோ சொல்லி என்னை சமாதானப் படுத்தினார். நான் ஒருவாறு சரியென்று சொல்லிவிட்டு "ஏங்க நீங்க அவன் சுன்னியை எதுவும் பண்ணினீங்களா, ஹோமோ செக்ஸ் செஞ்சி ஊம்பினீங்களா? இவ்வளவு ஆசைப் படறீங்களே" என்றதற்கு அவர் "ச்சீய்.. அதெல்லாம் செய்யலை. நீ ஒத்துக் கிட்டா அவனை இங்கே கூட்டிட்டு வந்து அவன் உன்னை ஓக்கும் போது, பாதியில் அவன் சுன்னியை உன் புண்டையில இருந்து எடுத்து ஊம்பணும். அப்புறம் அவன் என் சுன்னியை ஊம்பிக்கிட்டே உன்னை ஓக்கணும்" என்றார். அதுக்குள்ள அவருக்கு சுன்னி எந்திரிச்சிறுச்சு. அதைப் பிடித்து உருவியபடி "சரிண்ணே. நான் என் தம்பியோட ஓக்கறேன். இப்ப வாங்கண்ணே இந்த தங்கச்சி புண்டையில ஓழுங்க" என்று அடுத்த ரவுண்டு ஓக்க ஆரம்பித்தோம். அடுத்த ஞாயிற்றுக்கிழமை பகலில் அவன் கூட ஓக்கணும்னு பிளான். இடையில் இருந்த இந்த நாட்களில் அவனை வீட்டுக்கு கூட்டி வந்தார். என்னை அக்கா முறை சொல்லியே கூப்பிட வைக்க நானும் அவனை தம்பி என்றே கூப்பிட்டு வருகிறேன். அவனைப் பாக்கும் போதே என் பொந்து கசியுது. ஆனால் பாவம் அவன், இந்த நினைப்பு எல்லாம் அவனுக்கு இருப்பதாகத் தெரியவில்லை. அக்கா என்றுதான் நினைத்துப் பழகுகிறான். இந்த ஞாயிறு எப்படி அவனைப் பேசி வளைத்து எங்கள் பிளானை நிறைவேற்றுவது என்று ஒரே குழப்பமாக உள்ளது. நீ இப்படி அனுபவப் பட்டிருப்பாய். கொஞ்சம் டிப்ஸ் கொடேன். தோழியே?

______________சந்தியாசுதாகர்

!! அன்புக் குள்ளச்சி சந்தியா தங்கைக்கு பதில் எழுத கொஞ்சம் தாமதமாகி விட்டது. ஆனால் அதுக்குள்ள அவள் புருஷன் விருப்பப்படி அந்த ஹரிதாஸ் தம்பி கூட ஓத்துவிட்டாள். நல்லவேளை எனக்கு பதில் எழுதும் வேலை மிச்சமாகிவிட்டது. அவள் அனுப்பியுள்ள இரண்டாவது மெயிலையே இதுக்கு பதிலாக வைத்துக் கொள்ளலாம் (Santhiya, Very Thanks for your excellent UNICODE typing, which reduced my work considerably)

"ஆமா உனக்கு எழுதி, நீ டிப்ஸ் கொடுக்கறதுக்குள்ளே எனக்கு பிள்ளையே பொறந்துடும் போல இருக்கு. ஏன் மல்லிகா, ஒரு அவசரமா மெயில் அனுப்பினாக்கூட வரிசையில வச்சு காக்க விட்டிறியே. சரி, சரி அன்னிக்கு நல்லபடியா எல்லாம் முடிஞ்சு நான் ஹரிதாஸ் தம்பி கூட ஓத்துட்டேன். அன்னிக்கு அவன் வந்து என்னுடன் பேசிக் கொண்டிருந்தான். அப்போ அவனிடம் "ஏப்பா என் வயிறு தெரிய ஆரம்பிச்சிறுச்சா?" என்றபடி என் சேலையைத் தளர்த்தி என் வளமான வயிற்றைக் காண்பித்தேன். அவன் "இல்லீக்கா.. நல்லாத்தான் இருக்குக்கா" என்றான். அவர் பக்கத்தில் எதோ புத்தகம் படிப்பது போல் பாசாங்கு செய்து கொண்டிருந்தார். நான் அவன் கையைப் பிடித்து இழுத்து என் அடிவயிற்றில் வைத்துக் கொண்டு மறுகையால் அவன் உதட்டில் அரும்ப ஆரம்பித்த பூனை மயிர்களை வருடியபடி "ஐயோ.. தம்பிக்கு மீசை அரும்ப ஆரம்பித்து விட்டதே" என்றதற்கு அவன் ரொம்ப வெட்கப்பட்டான். நான் அவன் காதருகில் வாயைவைத்து ரகசியமான குரலில் "தம்பி.. இதுசரி.. உனக்கு கீழே மயிரு அரும்ப ஆரம்பிச்சிறுச்சா?" என்றதும் அவன் திகைத்தபடி என் புருஷனைப் பார்த்தான். நான் அதைக் கவனிக்காதது போல என் கையை அவன் டிராயருக்குள் விட்டு அவன் சாமானைப் பிடித்தேன். இதுவெல்லாம் என் புருஷன் முன்னாடியே நடப்பது அவனுக்கு ஆச்சரியமாக இருந்திருக்க வேண்டும். அவன் அவரையே பார்க்க இப்போ அவரும் வந்து எங்கள் பக்கத்தில் உட்கார நான் அவன் டிராயரை முழுவதுமாக அவிழ்த்துவிட்டு அவனது சிவந்த, தடியான மெழுகுவத்தி போல இருந்த சுன்னியை பிடித்து உருவினேன். இவரும் அவிழ்த்து விட்டு பக்கத்தில் கிடக்க நடுவில் இருந்த நான் இரண்டு சுன்னிகளையும் வெறியுடன் உருவிவிட்டேன்.

அவன் சுன்னி நீல நரம்புகள் புடைக்க லேசான பூனைமயிர்கள் துளிர்க்க அழகாக இருந்தது. இவர் அவனிடம் "டேய். உன் அக்கா சந்தியாவுக்கு உன் சுன்னி மேல ரொம்ப ஆசைடா. பாவம் அவ பிள்ளைத்தாச்சி. அவ ஆசைப்பட்டபடி செய்யுடா" என்றார். நான் இருவர் சுன்னிகளையும் மாற்றி மாற்றி ஊம்பினேன். பின் நான் மல்லாந்து படுக்க இவர் ஹரி சுன்னியை ஊம்பிவிட்டு என் புண்டைக்குள் திணித்து "அக்காவை ஓழுடா?" என்றார். அவன் என் புண்டையில் குத்த ஆரம்பிக்க நான் இவரிடம் "அண்ணே உங்க பூளை என் வாயில விடுங்க… என் வாயிலயே ஓழுங்க" என்றதும் அவர் என் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தார்.

அவன் மும்முரமாகக் குத்த பாவம் முதல் தடவைதானே சில நிமிடங்களிலேயே என் புண்டையில் ஊத்திவிட்டான்.

அதைப் பார்த்த இவர் என் வாய் வழிய வழிய செமனை ஊத்தினார்.

நான் ஹரியைப் பிடித்து இழுத்து அவன் வாயில் முத்தமிட்டு, என் வாயில் வழிந்த செமனை அவனுக்கு ஊட்டி விட்டேன். அப்பா என்ன சுகம், அக்கா. அதிலிருந்து எங்கள் செக்ஸ் வாழ்க்கை இன்னும் இண்டரஸ்டாக அமைந்து விட்டது. என்னை டெய்லி என் அண்ணன் புருஷனும் தம்பியும் போட்டு ஓத்து இன்பம் கொடுத்து வருகிறார்கள். நான் அவனிடம் "தம்பி எனக்குப் பிள்ளை பொறக்கவரை இந்த அக்காவை நீ ஓக்கணும்டா" என்றதுக்கு, அவன் "ஏங்க்கா உனக்குப் பிள்ளை பொறந்த பின்னாடி என்னை ஓக்க விட மாட்டியா?" என்றான். பரவாயில்லை தேறிவிட்டான் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். "எப்பவுமே இந்த அக்கா புண்டை உனக்குத் தாண்டா" என்று அவன் முகத்தைப் பிடித்து இழுத்து என் சாமானோடு அழுத்திக் கொண்டேன். இப்ப்டியெல்லாம் என் இன்பத்திற்காக செய்யும் என் புருஷன் சுதாகர் மீது எல்லையில்லாக் காதல் கொண்டுவிட்டேன். மல்லிகா."

இதுதான் சந்தியா அனுப்பியுள்ள இரண்டாவது மெயில். இதற்கு பதில் அளிக்க ஒன்றுமில்லை. அவள் விருப்பப் பட்ட படி அவளுக்கு வினோதமான ஓழ் இன்பம் அனுபவிக்க எல்லா வகையிலும் துணையிருக்கும் அவள் புருஷனுக்குத் தான் நன்றி சொல்ல வேண்டும். சுதாகர் You are simply great, Keep it up and provide all enjoyment to your wife Sandhiya!

0 comments:

Post a Comment

About This Blog

தாம்பத்திய வாழ்க்கை சிறக்க இதோ சில டிப்ஸ்!





எற்கனவே தம்பத்தியத்தின் பல டிப்ஸ் தந்துள்ளேன்.. இதோ மேலும் ஒரு டிப்ஸ்..



மானதாகும்.கணவன்,மனைவிக்குள் சின்ன சின்ன சந்தோஷங்கள் இருந்தாலே வாழ்க்கை மிக சுவாரஸ்யமாக இருக்கும்.



திருமண வாழ்க்கையில் உற்சாகமே இல்லையா? என்னத்த சம்பாதிச்சு, என்னத்த வாழ்ந்து... என்று அடிக்கடி புலம்புகிறீர்களா?கவலையே வேண்டாம். இந்த சின்ன வைத்தியத்தை செய்து பாருங்கள். எல்லா பிரச்சினைகளும் போயே போச்சு!



அது தான் கட்டிப்பிடி வைத்தியம்.சும்மா இறுக்க அணைத்து ஒரு உம்மா கொடுங்கோ.........



கணவன்-மனைவிக்குள் இந்த கட்டிப்பிடி வைத்தியம் இருந்தால் நோ டென்ஷென், நோ ப்ராப்ளம் என்கிறது ஒரு ஆய்வு.



அதாவது ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது நான்கு தடவையாவது கணவன்-மனைவியர் கட்டிப்பிடிக்க வேண்டுமாம். அவ்வாறு கட்டிப்பிடி வைத்தியம் செய்யும்போது `இச்` மழை பொழிய வேண்டுமாம். அப்போது தான் அந்த வைத்தியத்திற்கு `பவர்` இருக்குமாம்.



இப்படி கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தின் பயன்களை அள்ளித்தருகிறது அந்த ஆய்வு.



அமெரிக்காவில் நடத்தப்பட்ட இந்த ஆய்வில் சுமார் 5 ஆயிரம் தம்பதிகளிடம் கருத்துகள் கேட்கப்பட்டன. ஆய்வில் பங்கேற்ற தம்பதிகளிடம் கேட்கப்பட்ட முதல் கேள்வியே, நீங்கள் எப்போது மகிழ்ச்சியாக, மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறீர்கள் என்பது தான்!



எல்லோரும் மளமளவென்று கருத்துக்களை கொட்டினர். சில தம்பதியர் கூறியதை கேட்டு, கேள்வி கேட்டவர்களே கிளுகிளுப்பாகிவிட்டனர். அந்த அளவுக்கு `ஓபனாக` பதில் கூறிவிட்டனர் அந்த தம்பதியினர்.



அனைத்து தம்பதியர்களிடமும் கருத்துகள் கேட்கப்பட்டு, கூட்டிக்கழித்துப் பார்க்கும்போது பல சுவையான தகவல்கள் கிடைத்தன.



1. கணவன் மனைவியையும், மனைவி கணவனையும் தினமும் கட்டிப்பிடிக்க வேண்டுமாம். ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது 4 தடவையாவது அவ்வாறு செய்ய வேண்டுமாம். விருப்பம் இருந்தால் கணக்கு வழக்கின்றி கட்டிப்பிடிக்கலாமாம். வீட்டில் சும்மா இருக்கும்போது கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டே இருந்தால் `போர்` அடித்து விடுமாம். அதனால், வீட்டை விட்டு புறப்படும்போதோ அல்லது வெளியில் இருந்து வீட்டுக்கு வரும்போதே துணையை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட வேண்டுமாம்.

2. கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தோடு, பொழுதுபோக்கு விஷயங்களிலும் அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டுமாம். போவோமா ஊர்கோலம் என்று அடிக்கடி வெளியிடங்களுக்கு ஜோடியாக `விசிட்` அடித்தால் வாழ்க்கையில் இன்னும் கொஞ்சம் `கிக்` இருக்குமாம்.



3. ஒரு மாதத்தில் 7 மாலை நேரங்களில் கணவன்-மனைவியர் ஒன்றாக பொழுதை போக்க வேண்டுமாம். அதில், 2 வேளைகளில் வெளியே டின்னர் சாப்பிட வேண்டுமாம்.



4. மாதத்திற்கு 2 முறை காதல் உணர்வுடன் கணவன்-மனைவி இருவரும் வெளியே செல்ல வேண்டுமாம். அவர்கள் செல்லும் இடம் இயற்கை எழில் மிகுந்த தனிமையான இடமாக இருக்க வேண்டியது அவசியமாம். அந்த இடத்தில் காலாற நடந்து செல்வதுடன், அவ்வப்போது செல்லமாக துணையை கிள்ளி கிச்சுக்கிச்சு மூட்ட வேண்டுமாம்.



5. இப்படி பார்ட் டைமாக மட்டும் வெளியே செல்வது ஒருபுறம் இருந்தாலும், குழந்தைகள், உறவினர்கள் மற்றும் நண்பர்கள் என எல்லோரையும் ஓரம்கட்டிவிட்டு மாதத்திற்கு ஒரு நாளாவது கணவன்-மனைவி இருவரும் வெளியே ஊர் சுற்ற போக வேண்டுமாம். அப்போது ஓட்டலுக்கு சென்று பிடித்த உணவு அயிட்டங்களை ஒரு வெட்டு வெட்ட வேண்டுமாம். சாப்பிட்டு முடித்ததும், பிடித்த தியேட்டரில் பிடித்த படத்தை பார்க்க வேண்டுமாம்.



6. மேலும், மாதத்திற்கு ஒரு முறை கணவன் தனது மனைவிக்கு ஏதாவது ஒரு கிப்ட் வாங்கிக் கொடுத்து அசத்த வேண்டுமாம். பெரிய அளவில் கிப்ட் கொடுக்க முடியாவிட்டாலும், பூச்செண்டாவது வாங்கிக் கொடுக்க வேண்டுமாம்.



- இப்படி தகவல்களை கொட்டி இருக்கிறார்கள் அந்த தம்பதியர்கள்.



இவ்வாறு வாழ்க்கையை வாழ்ந்தால் திருமண வாழ்க்கையில் பிரச்சினை என்ற பேச்சுக்கே இடம் இல்லை. அந்த திருமண வாழ்க்கை ஆனந்தமாக இனிக்கும் என்று இறுதியாக தீர்ப்பை வழங்கி இருக்கிறார்கள், ஆய்வு நடத்தியவர்கள்.



சரி.சரி.கட்டிப்பிடி வைத்தியத்தை ஆரம்பிங்கப்பா....




நம் தளம் பற்றிய கருத்துகள் மற்றும் உங்கள் கதைகள் நம் தலத்தில் ஒலிபரப்பு செய்ய: j.k.vaalu24.malliga@blogger.com என்ற முகவரியில் பதிவு செய்யுங்கள், நன்றி...

  © Blogger template The Professional Template II by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP